Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

 I.Chính sách bảo hành

- Công ty An Hòa chỉ thực hiện bảo hành cho các sản phẩm là thiết bị, máy móc. Không bảo hành cho hoá chất, thuỷ tinh hay các vật tư tiêu hao khác.

-Thời gian bảo hành là 12 tháng.

-Trong vòng 12 giờ kể từ khi quý khách nhận được hàng, Công ty An Hòa sẵn sàng nhận lại hàng nếu Quý khách chưa vừa lòng với chất lượng, tính năng của sản phẩm do Công ty An Hòa cung cấp. Phí chuyển trả lại hàng (nếu có) sẽ do khách hàng chi trả.

II. Điều kiện bảo hành

Tất cả các sản phẩm do Công ty An Hòa bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành:

1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng

2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.

3. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp, …).

4. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm, …).

5. Không có tem bảo hành của Công ty/nhà phân phối/hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc, …).

6. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).

7. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …).

8. Sản phẩm bị lỗi do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, côn trùng xâm nhập, tự sửa chữa, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ấm ướt, bị biến dạng …

Tags: Chính sách bảo hành